सामग्री विपणन म्हणजे काय? मराठीतील 12 सर्वोत्तम सामग्री विपणन कल्पना || What is Content Marketing? 12 Best Content Marketing Ideas In Marathi

 सामग्री विपणन म्हणजे काय? मराठीतील 12 सर्वोत्तम सामग्री विपणन कल्पना || What is Content Marketing? 12 Best Content Marketing Ideas In Marathi

 मार्केटिंग बर्याच काळापासून अस्तित्वात आहे. गेल्या काही वर्षांपासून टीव्ही जाहिराती, बॅनर, होर्डिंग, वर्तमानपत्रे, ब्रँड अॅम्बेसेडर इत्यादींच्या माध्यमातून मार्केटिंग केले जात आहे. पण आज या पद्धती तितक्या प्रभावी नाहीत. कालांतराने त्यांची प्रभावीता कमी झाली आहे. आणि आता त्यांची जागा नवीन तंत्रज्ञानाने घेतली आहे, ज्याला आपण Content Marketing म्हणून ओळखतो. आज आपण याबद्दल बोलू आणि सविस्तर जाणून घेऊ की Content Marketing म्हणजे काय? हे किती महत्त्वाचे आहे? अधिकाधिक ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी तुम्ही कोणत्या सामग्री विपणन कल्पनांचा अवलंब करू शकता?

सामग्री सारणी
सामग्री विपणन म्हणजे काय?

सामग्री विपणन ही विविध ऑनलाइन प्लॅटफॉर्मवर नियमितपणे सामग्री अपलोड करण्याची प्रक्रिया आहे. लोकांच्या मनात उत्पादनाची चांगली प्रतिमा निर्माण करणे आणि शेवटी विक्री आणि महसूल वाढवणे हा त्याचा मुख्य उद्देश आहे. तुम्ही कोणत्याही प्लॅटफॉर्मवर सामग्री अपलोड करू शकता, उदाहरणार्थ, वेबसाइट, सोशल मीडिया, स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्म, फोरम इ.

अवश्य वाचा: डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय? डिजिटल मार्केटिंगचे प्रकार आणि फायदे

पण नेहमी एक गोष्ट लक्षात ठेवा की कंटेंट मार्केटिंगचा मूळ उद्देश तुमचा ब्रँड किंवा उत्पादन जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहोचवणे हा आहे. म्हणूनच प्रेक्षकांना मदत करण्यासाठी किंवा त्यांचे मनोरंजन करण्यासाठी मूळ आणि संक्षिप्त सामग्री तयार करा. सामग्री विपणनामागील मूळ आधार हा आहे की ग्राहक आपल्या वेबसाइटवरून खरेदी करून आपल्या मौल्यवान सामग्रीची भरपाई करतील. Statista च्या मते, 2021 मध्ये जागतिक सामग्री विपणन उद्योगाचा महसूल सुमारे USD 66 अब्ज असेल, जो 2022 मध्ये USD 76 अब्ज आणि 2026 मध्ये USD 137 अब्ज इतका वाढेल असा अंदाज आहे.
सामग्री विपणन फायदे

कोणतेही उत्पादन ग्राहकांपर्यंत पोहोचवण्यात मार्केटिंग सर्वात महत्त्वाची भूमिका बजावते. परंतु उत्पादनाचे वर्णन करणे आणि ते ग्राहकांपर्यंत पोहोचवणे याशिवाय कंटेंट मार्केटिंगचे अनेक फायदे आहेत. चला जाणून घेऊया काही फायद्यांबद्दल.

1. ग्राहक बराच काळ राहतात

चांगली सामग्री ही एक महत्त्वाची संपत्ती आहे. यामध्ये तुमच्या संभाव्य ग्राहकांसाठी सकारात्मक अनुभव निर्माण करण्याची क्षमता आहे आणि त्यांना अधिक परतावा मिळण्यासाठी परत येण्यास भाग पाडले जाईल. तुमच्या प्रेक्षकांचे लक्ष वेधून घेणे आणि सकारात्मक ब्रँड प्रभावाला सतत बळकट करणे हे तुमचे तिकीट आहे.

2. ग्राहकांचा तुमच्यावर विश्वास आहे

सामग्री तयार केल्याने तुमच्या व्यवसायाला तुमच्या प्रेक्षकांशी नाते निर्माण करण्यात मदत होते. तुम्ही त्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे देऊ शकता आणि ग्राहकांशी संवाद साधू शकता. जेव्हा तुम्ही बदल्यात काहीही न घेता मूल्य निर्माण करता, तेव्हा तुमचे प्रेक्षक तुमच्या सल्ल्यांवर आणि शिफारशींवर विश्वास ठेवण्याची अधिक शक्यता असते.
जरूर वाचा: एफिलिएट मार्केटिंग म्हणजे काय? यातून पैसे कसे कमवायचे?

शेवटी, जेव्हा तुमची सामग्री योग्य ठिकाणी आणि योग्य प्रेक्षकांसह योग्य वेळी दिसते, तेव्हा ती तुमची ब्रँड प्रतिष्ठा सुधारेल. ग्राहक जितकी अधिक दर्जेदार सामग्री पाहतात, तितकी त्यांची तुमच्या कंपनीशी सकारात्मक संबंध असण्याची शक्यता असते.

3. मूळ सामग्री रूपांतरण सुधारते

तुम्ही पोस्ट करत असलेली सामग्री रूपांतरणांवर परिणाम करते. हे तुमच्या प्रेक्षकांना तुमच्याशी कनेक्ट होण्यास मदत करते आणि त्यांना सुशिक्षित खरेदी करण्यासाठी आवश्यक असलेली माहिती देते. शिवाय, तुम्ही रहदारी वाढवण्यासाठी ब्लॉग सामग्री वापरत असल्यास, स्टॉक फोटोंऐवजी मूळ ग्राफिक्स वापरण्याचा विचार करा.

4. ब्रँड जागरूकता निर्माण होते.

नक्कीच, कोणतीही पद्धत ब्रँड जागरूकता निर्माण करू शकते, परंतु सामग्री विपणन ते एका अनोख्या पद्धतीने करू शकते. ही सामग्री धोरण आपल्या ब्लॉग लेखाला प्रथम पृष्ठावर स्थान मिळवण्यापेक्षा बरेच काही करते. तुमचे संभाव्य ग्राहक जेथे तुमचे उत्पादन शोधत असतील तेथे हे तुमची सामग्री (आणि म्हणून तुमचा ब्रँड) उघड करते. ही रणनीती अंमलात आणण्यासाठी, तुमच्या ग्राहकांना स्वारस्य असलेल्या विषयांबद्दल लिहा जेणेकरून ते तुमची सामग्री तुमच्या ब्रँडशी जोडू लागतील.

5. सोशल मीडियावर चांगली पकड

जर तुम्ही अशा व्यवसायांपैकी एक असाल ज्यांना मोठ्या प्रमाणात फॉलोअर्स असूनही जास्त कर्षण दिसत नाही, तर तुमच्या फायद्यासाठी सामग्री विपणन वापरण्याची वेळ आली आहे. दर्जेदार सामग्री तुमच्या व्यवसायाला सोशल मीडियावर आकर्षित करण्यात मदत करू शकते.
शीर्ष सामग्री विपणन कल्पना
तुमच्या ब्रँडची शैली करण्यासाठी तुम्ही निवडू शकता अशा अनेक सामग्री पर्याय आहेत. तुमच्या ई-कॉमर्स विक्रीला चालना देण्यासाठी आम्‍ही तुमच्‍यासाठी कंटेंट मार्केटिंगवर आमच्‍या शीर्ष कल्पना आणतो.

1. मनोरंजक सामग्री

अनेक ई-कॉमर्स कंपन्यांनी एकनिष्ठ प्रेक्षक तयार करण्यासाठी अनौपचारिक पद्धतीने लोकांचे मनोरंजन करणे निवडले आहे. मेम्स, कॉमेडी स्केचेस, मुलाखती आणि सेलिब्रिटी अॅन्डॉर्समेंट यासारख्या पर्यायांनी ई-कॉमर्स विक्रीला चालना देण्यासाठी त्यांची क्षमता सिद्ध केली आहे. @zomato मजेदार ग्राफिक्स आणि व्हिडिओंद्वारे खाद्यप्रेमींना आकर्षित करण्यात कसे यशस्वी झाले ते तुम्ही पाहू शकता.

2. इन्फोग्राफिक्स

इन्फोग्राफिक्स, माहितीचे ग्राफिक पद्धतीने चित्रण करण्याचा सर्वोत्तम मार्गांपैकी एक, विक्री वाढवण्याचा एक उत्तम मार्ग आहे. तुम्ही विविध स्त्रोतांकडून मोठ्या प्रमाणात डेटा संकलित करू शकता आणि ते आलेख, तक्त्या आणि सारण्यांमध्ये सादर करू शकता. उपयुक्त आणि माहितीपूर्ण आर्थिक ग्राफिक्स तयार करून त्याने ग्राहकांना त्याच्या विमा व्यवसायात कसे जोडले याबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी @finshots पहा.

3. ब्लॉग

ई-कॉमर्स ब्रँड त्यांच्या व्यवसायाशी संबंधित विषयांची यादी करू शकतात. हे आपण एका छोट्या उदाहरणातून शिकू. चला MyProtein पाहू आहेत कंपनी फिटनेस उद्योगात आहे आणि अन्न उत्पादने, प्रथिने पूरक, सक्रिय कपडे आणि बरेच काही विकते. त्यांची इंटरनेट उपस्थिती वाढवण्यासाठी ते आहार, खाद्यपदार्थांच्या पाककृती इत्यादींशी संबंधित सामग्री नियमितपणे अपलोड करतात. अशा प्रकारे तुम्ही लोकांच्या मोठ्या गटाला तुमच्या वेबसाइटवर आणू शकता, जरी ते तुमच्या उत्पादनाव्यतिरिक्त काहीतरी शोधत असले तरीही.

4. ट्यूटोरियल

लोक इंटरनेटवर नवीन उत्पादने आणि सेवा खरेदी करण्यापूर्वी त्यांची वापर-तारीख तपासतात. लोकांचे लक्ष वेधून घेण्यासाठी ई-कॉमर्स वेबसाइट त्यांच्या वेबसाइट, यूट्यूब, सोशल हँडल्स इत्यादी प्लॅटफॉर्मवर ट्यूटोरियल तयार करू शकतात. उदाहरणार्थ, Adobe संपादन सॉफ्टवेअर आणि सर्जनशील उपाय ऑफर करते. जर कोणाला त्यांच्या सॉफ्टवेअरबद्दल नवीन गोष्टी जाणून घ्यायच्या असतील तर ते या विषयावर ज्ञान मिळवण्यासाठी Adobe च्या YouTube पेजला सहज भेट देऊ शकतात.

5. वृत्तपत्र

ई-कॉमर्स वेबसाइटवरून खरेदी करताना सामान्यतः लोक त्यांचा ईमेल पत्ता देतात. कंपन्या त्यांच्या एक-वेळच्या सदस्यांना दैनिक, साप्ताहिक किंवा मासिक वृत्तपत्रे पाठवू शकतात. आणि त्यांना नवीन ट्रेंडचे ज्ञान देऊ शकते. त्यांना बाजारातील नवीनतम सवलती देखील प्रदान करा. यामुळे कंपन्यांना नवीन ग्राहक मिळण्यास तसेच ग्राहक परत आणण्यास मदत होते.

6. संलग्न विपणन

सामग्री विपणनाप्रमाणे, संलग्न विपणन देखील चांगल्या सामग्रीवर आधारित आहे. मार्केटर्स ऑनलाइन विक्रेत्यांना प्रोत्साहन देतात. आणि त्यांच्या लिंकद्वारे केलेल्या प्रत्येक विक्रीवर कमिशन घ्या. अतिशय ट्रेंडी असल्याने, संबद्ध विपणन तुम्हाला तुमच्या वेबसाइटची पोहोच वाढविण्यात मदत करू शकते. बर्याच लोकांना अद्याप संलग्न विपणनाचे विविध पैलू शोधण्याची आवश्यकता आहे. Affiliate Marketing बद्दल सामग्री तयार केल्याने वेबसाइट ट्रॅफिक आणि उत्पन्न वाढेल.

7. स्पर्धा

कंपन्या नियमितपणे आयोजित केलेल्या स्पर्धांमध्ये आणि भेटवस्तूंमध्ये भाग घेणे लोकांना आवडते. ई-कॉमर्स कंपन्या त्यांची उत्पादने सवलतीच्या दरात किंवा अगदी मोफत उपलब्ध करून देण्यासाठी स्पर्धा घेऊ शकतात. तुम्ही सोशल हँडल, ग्राहकांचे ईमेल, वेबसाइट घोषणा इत्यादींवर पोस्ट करून हे करू शकता. हे कंपनीला दोन प्रकारे मदत करते. प्रथम, बरेच लोक तुमची उत्पादने वापरतात आणि कंपनीचे नियमित ग्राहक बनतात. दुसरे म्हणजे, कंपनीला वर्ड ऑफ माउथ मोफत मिळते.

8. YouTube

YouTube विपणन ही एक धोरण आहे, ज्यामध्ये ब्रँड किंवा उत्पादनाची जाहिरात करण्यासाठी आणि अधिक लक्ष वेधण्यासाठी व्हिडिओ तयार करणे आणि ते YouTube वर अपलोड करणे समाविष्ट आहे. हे कंपन्यांना रहदारी वाढविण्यात, त्यांचा ग्राहक आधार वाढविण्यात आणि नवीन प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्यास मदत करते.

9. सामग्री प्रवर्धन

तुमच्या सामग्री मार्केटिंगमध्ये ROI कोणीही पाहत नसेल तर. एकदा आपण सामग्रीचा एक भाग प्रकाशित केल्यावर, आपल्याला सामग्री प्रवर्धनावर लक्ष केंद्रित करणे आवश्यक आहे. जेणेकरून अधिकाधिक लक्ष्यित प्रेक्षक सदस्यांना त्याबद्दल माहिती मिळू शकेल.

वाचा: व्हिडिओ एसइओ: सामग्री ऑप्टिमायझेशन म्हणजे काय?

तुमची सामग्री हायलाइट आणि वितरित करण्यासाठी तुम्ही अनेक धोरणे वापरू शकता. सोशल मीडिया मार्केटिंग, ई-मेल मार्केटिंग, सशुल्क जाहिरात, ऑनलाइन समुदायांमध्ये (ब्रँडेड कम्युनिटीज, फेसबुक ग्रुप्स, रेडिट, लिंक्डइन ग्रुप्स) तुमची सामग्री शेअर करणे इ.

10. संशोधन प्रकाशने

ई-कॉमर्स कंपन्या बाजारातील परिस्थिती समजून घेण्यासाठी नियमित संशोधन करतात. ते बाजारातील कल, ग्राहकांची धारणा, खर्चाची पद्धत इत्यादींचा अभ्यास करतात. ई-कॉमर्स वेबसाइट्स त्यांचे निष्कर्ष त्यांच्या वेबसाइटवर किंवा त्यांच्या सोशल हँडलवर प्रकाशित करू शकतात.

11. उत्पादन तुलना

Ajio, Myntra, Flipkart, Amazon इत्यादी ई-कॉमर्स वेबसाइट्स विविध ब्रँड्सची उत्पादने देतात. लोकांना खरेदीसाठी त्यांची निवड करण्यापूर्वी उत्पादनांची तुलना करणे आवडते. ई-कॉमर्स कंपन्या किंमती, पुनरावलोकने, वॉरंटी इत्यादींवर आधारित तुलना प्रदान करू शकतात.

12. वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न

ई-कॉमर्स कंपन्या त्यांच्या वेबसाइटवर विविध उत्पादने आणि सेवांशी संबंधित वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न (FAQ) प्रकाशित करू शकतात. एफएक्यू उच्च शोध रहदारी प्रदान करताना ई-कॉमर्स पृष्ठांची एसईओ रँकिंग वाढविण्यात मदत करतात.
सामग्री विपणन: सारांश
ई-कॉमर्स प्लॅटफॉर्मकडे त्यांच्या वेबसाइटवर रहदारी आणण्यासाठी आणि विक्री वाढवण्यासाठी बरेच पर्याय आहेत. वर नमूद केलेल्या 12 सामग्री विपणन कल्पना तुमच्या वेबसाइटवर जास्तीत जास्त रहदारी आणण्यात मदत करतील. आपल्या ब्रँडसाठी उच्च उत्पन्न देखील निर्माण करेल.

आशेने, या लेखाद्वारे, सामग्री विपणन म्हणजे काय? त्याचे फायदे काय आहेत? आणि त्या शीर्ष सामग्री विपणन कल्पना काय आहेत! ज्याच्या मदतीने तुम्ही तुमची ई-कॉमर्स विक्री आणि उत्पन्न जलद वाढवू शकता? या विषयावर उपयुक्त माहिती मिळाली असती. जर तुम्हाला हा लेख आवडला असेल तर लाईक आणि शेअर करा. आणि अशा आणखी लेखांसाठी techsavvy.com चे सदस्य व्हा. जेणेकरून जेव्हाही आम्ही नवीन लेख प्रकाशित करू, तेव्हा तुम्हाला त्याची सूचना मिळेल.

Leave a Comment